Thứ Năm, tháng 9 23, 2010

Trung Thu Ngày 15/8/2010 âm lịch























Thật là thành công ngoài sức tưởng tượng của ban tổ chức đêm giao lưu trung thu của một làng quê hẻo lánh, nó mà một điều mà tôi mong đợi từ bao lâu nay " Hướng về quê hương" vì tôi là người xuất thân từ đó, tuổi thơ với những cái tết Trung Thu tôi gắn liền với làng quê ấy" Làng Văn Hóa Đông Duệ". Và năm nay sau một thời gian đi học đi làm, có chút thời gian về và cùng tâm với các em, các chú, các anh và các bạn cùng trang lứa tổ chức lên một cái trung thu ấn tượng trong lòng mọi người.
Để chuẩn bị cho đêm hội diễn các em nhỏ phải tập trước 1 tháng cùng với bao bận rộn của việc học hành, công việc gia đình. Với nhưng buối tối tập toát mồ hôi để rồi có một thành công lớn.
Đèn ông sao lớn được chuẩn bị thật hoành tráng nhất trong những năm tổ chức trung thu gần đây( Cao tới 3,5 m; rộng 3,5 m, quấn quanh là đèn nhấp nháy) được treo ở cây da đầu làng.
Hệ thống sân khấu và trang trí xung quanh khu vực quảng trường trung tâm làng được các bạn thanh niên tập trung làm như một đêm hội diễn lớn của cả xã với nhưng cờ đuôi nheo, ông sao, đèn lồng, .... được bố trí hợp lý.
Hệ thống âm thanh được thuê với một bộ loa khủng nhất như một đêm hội diễm âm nhạc.
Thời tiết: Ủng hộ hoàn toàn cho chúng tôi bắt đầu buổi vui trung thu:
Chi tiết thông qua các hình ảnh sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress, ... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh" . Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét" !
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.